Bia Bỉ bia Tongerlo Blond-Bia Vàng

Posted on

Bia Bỉ Tongerlo Blond đăng quang của thế giới Best Beer 2014 ‘

Bán và phân phối Bia Bỉ Tongerlo Blond
Bia Bỉ Tongerlo Blond

3 tháng 10 năm 2014
Trong Beer Awards thế giới năm 2014, Tongerlo Blond đã được trao vương miện ‘Thế giới của bia tốt nhất trong tất cả tám loại, đánh bại về 700 loại bia khác cho nó. Hơn nữa, Tongerlo Blond giành được một huy chương vàng cho bia tốt nhất trong hạng mục ‘Thế giới của Best Pale Beer’.

Các giải thưởng Bia Thế giới là một trong những cuộc thi bia quốc tế nổi tiếng nhất. Đối với mỗi châu lục và bia loại, một ban giám khảo chuyên nghiệp lựa chọn ba loại bia hàng đầu, mà sau đó cạnh tranh với nhau ở cấp độ quốc tế. Những ‘nhất thế giới’ bia trong chuyên mục tương ứng của họ tất cả phấn đấu cho danh hiệu cuối cùng của ‘Thế giới bia tốt nhất’, và ngày hôm nay, là người chiến thắng cuối cùng, Tongerlo Blond tự hào mang danh hiệu này.

Tongerlo Blond là một trong những loại bia tu viện Tongerlo, cùng với Trước Tongerlo, Tongerlo Bruin và Tongerlo Giáng sinh. Trong quá khứ, trước Tongerlo, sự đa dạng tripel, đã giành giải thưởng khác nhau trong các giải thưởng Bia thế giới, trong đó có một huy chương vàng trong các ấn bản 2011. Phạm vi này là một trong những loại bia tu viện Bỉ công nhận. Mỗi một trong những giống của nó được refermented trong chai. Các thêm quá trình lão hóa lâu dài cho các loại bia thơm mãnh liệt chữ ký của họ và hương vị. Tongerlo Blond (6% vol. ALC.) Có một hương vị ban đầu mềm và ngọt ngào và một kết thúc hơi khô.

Haacht máy bia đã được pha các loại bia tu viện xác thực từ năm 1990, theo giấy phép. Như vậy, nó hỗ trợ một trong những cộng đồng tu viện tích cực nhất tại Bỉ và nó vẫn tiếp tục một truyền thống lâu đời của Norbertines từ Tongerlo với niềm đam mê giống nhau, nhưng cách sử dụng các kỹ thuật hiện đại.

Bia Bỉ Tongerlo Blond có sẵn từ các trung tâm và thức uống từ Colruyt và siêu thị Spar. Phạm vi cũng bao gồm một gói quà, trong đó có ba loại cơ bản và một ly hợp. Không cần phải nói, Bia bỉ nhập khẩu Tongerlo Giáng sinh là một loạt theo mùa, được lấy cảm hứng từ Tongerlo Blond và được trưng diện trong tháng Mười.

Bình luận về bài viết này